เว็บบอร์ดเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ(คลิกที่นี่)

ติดต่อลงโฆษณา ในเวปบอร์ดนี้

Abuse/แจ้งลบ
ABUSE / แจ้งลบ
Your Email :
Why? !
Security Code
-โฮมเพจ : หน้ารวมหมวด : เว็บบอร์ดเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ(คลิกที่นี่) มีผู้ใช้งานขณะนี้ 1 คน

[ ฟรี!! อับโหลดไฟล์ ] ตั้งกระทู้ ค้นหา สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ

|<< , << 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 >> , >>|   แสดงของวันนี้เท่านั้น , แสดงทุกวัน , Mobile Edition หน้า : 8/69


กู้ 30,000 ผ่อน 917 บาท x 60 เดือน เช็คโอกาสอนุมัติออนไลน์ ฟรี
- 01850 - รายงานการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน รายวิชา ง32241 โปรแกรมภาษา ชุด ทักษะก... - gootent - [15/03/2014] - (0/35)
- 01849 - ชุดกิจกรรมฝึกทักษะกีฬาวอลเลย์บอล - เสรี เพชรมณีจันทร์ - [28/02/2014] - (1/95)
- 01848 - เอกสารประกอบการสอน วิชา วัสดุช่างอุตสาหกรรม รหัสวิชา 2100-1002 - สมรัก สมบัติ - [28/02/2014] - (0/360)
- 01847 - รายงานการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน รายวิชา ง32241 โปรแกรมภาษา ชุด ทักษะก... - gootent - [05/02/2014] - (0/32)
- 01846 - รายงานการพัฒนาชุดการเรียนรู้ เรื่องอุตสาหกรรมเคมี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 - นายสมจิต เมืองนาม - [01/02/2014] - (0/23)
- 01845 - รายงานการพัฒนาชุดการเรียนรู้ เรื่องอุตสาหกรรมเคมี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 - นายสมจิต เมืองนาม - [01/02/2014] - (0/14)
- 01844 - การพัฒนาชุดกิจกรรมฝึกทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นผสม สำหรับนักเรียนชั้น... - oodood - [05/01/2014] - (0/37)
- 01843 - เอกสารประกอบการสอนวิชาห้องสมุดกับการรู้สารสนเทศ - ศิริกุล - [23/12/2013] - (0/32)
- 01842 - การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร - รัชนี - [21/12/2013] - (0/30)
- 01841 - รายงานผลการศึกษาการใช้เอกสารประกอบการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ รายวิชาวิทยาศ... - นางกัลยา คงถอด - [19/12/2013] - (0/45)
- 01840 - การพัฒนาแบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษ ชุด English is Fun ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - นางสาวจิตรลดา สิทธิปัญญา - [10/12/2013] - (0/105)
- 01839 - นางขวัญใจ สุขเกื้อ - รายงานผลการพัฒนาหนังสือนิทานประกอบบทหนังตะลุง - [06/12/2013] - (0/24)
- 01838 - รายงานผลการพัฒนาบทเรียนสำเร็จรูป เรื่อง วัฒนธรรม และการดำเนินชีวิตในสังคม ช... - supairat - [03/12/2013] - (0/32)
- 01837 - โครงงานภาษาอังกฤษเรื่อง My Healthy Dish.(อาหารเพื่อสุขภาพ) - ครูสมใจ วิมลปกรณ์ - [02/12/2013] - (0/33)
- 01836 - จำหน่าย ชิ้นส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ฟิวส์ และ ฐานฟิวส์ สำหรับโรงงาน และ สำนักง... - มด - [29/11/2013] - (0/400)
- 01835 - ยินดีต้อนรับสู่นวรัตน์เทรดดิ้งแอนด์ซัพพลาย จำหน่าย อะไหล่ ยี่ห้อ FANUC , ... - มด - [29/11/2013] - (0/318)
- 01834 - อะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรมทุกชนิด หากท่าต้องการอะไหล่ หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอ... - กานดา - [29/11/2013] - (0/281)
- 01833 - เอกสารประกอบการสอน วิชา การเงินส่วนบุคคล - สุมาลี ผ่องผิว - [25/11/2013] - (0/26)
- 01832 - รายงานผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดของนักเ... - นางปริศนา มานะกิจ - [16/11/2013] - (0/44)
- 01831 - รายงานผลการพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญภาษาอังกฤษโดยใช้หนังสือส่งเส... - Chommanad - [31/10/2013] - (0/93)
- 01830 - เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ - surasakhm - [30/10/2013] - (0/35)
- 01829 - สมุนไพรรวมมิตรพิชิตรอยดำ หน้ามัน ไร้สิวเสี้ยน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี - nipalai007 - [26/10/2013] - (0/35)
- 01828 - 3 อ. 3 ส. ลด 2 ร. สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 - nipalai007 - [26/10/2013] - (0/21)
- 01827 - ขอเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ - ครูพร - [11/10/2013] - (0/37)
- 01826 - การพัฒนาแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง พหุนาม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีท... - kannika - [11/10/2013] - (0/36)
- 01825 - ประเมินการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาโรงเรียนบ้านคลองม่วง - อารี - [10/10/2013] - (0/26)
- 01824 - การพัฒนาแบบฝึกทักษะวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน เรื่องจำนวนจริง ของนักเรียน ชั้นม... - นางเสาวณี สุวลักษณ์ - [08/10/2013] - (0/44)
- 01823 - รายงานผลการพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญภาษาอังกฤษโดยใช้หนังสือ ส่... - Chommanad - [08/10/2013] - (0/31)
- 01822 - รายงานการพัฒนาบทเรียนสำเร็จรูป เรื่อง ชนิดและหน้าที่ของคำในภาษาไทย กลุ่ม... - nattichai - [06/10/2013] - (0/36)
- 01821 - รายงานการพัฒนาบทเรียนสำเร็จรูป เรื่อง คำและหน้าที่ของคำในภาษาไทย กลุ่มสา... - nattichai - [06/10/2013] - (0/25)

|<< , << 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 >> , >>|   แสดงของวันนี้เท่านั้น , แสดงทุกวัน , Mobile Edition หน้า : 8/69

กระทู้ร้อนแรง (มีคนตอบมากกว่า 15 คน)
กระทู้ปักหมุด
ห้ามตอบกลับ ห้ามตอบกลับ และ เป็นกระทู้ปักหมุด
กระทู้มาใหม่ และยังไม่มีคนตอบ กระทู้มีคนตอบใหม่